Sailun ชะลอการขยายโรงงานในเวียดนามไปเป็นปี 2025


Sailun ชะลอการขยายโรงงานในเวียดนามไปยังปี 2025 Sailun Group ของจีนกล่าวว่าได้แก้ไขตารางเวลาในการขยายการผลิตที่โรงงานในเวียดนาม แทนที่จะเริ่มดำเนินการภายในเดือนมีนาคม 2024 ผู้ผลิตยางล้อรายนี้จะเสร็จสิ้นการขยายโรงงานภายในเดือนมีนาคม 2025 ตามการระบุในการยื่นต่อตลาดหลักทรัพย์เมื่อเดือนเมษายน
การขยายตัวซึ่งขณะนี้ตั้งเป้าหมายไว้ในปีหน้า จะเพิ่มการผลิตยางล้อเรเดียลอีก 3 ล้านเส้น ยางล้อเรดียลเหล็กทั้งหมด 1 ล้านเส้น และยางล้อ Off The Road 50,000 ตัน เป็นกำลังการผลิตต่อปี
เพื่ออธิบายความล่าช้า Sailun แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับขนาดของโครงการและการเชื่อมโยงกระบวนการที่ซับซ้อนที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ยังระบุด้วยว่าการระบาดใหญ่เมื่อเร็วๆ นี้ทำให้เกิดการหยุดชะงักในห่วงโซ่อุปทานวัสดุและทำให้ใช้เวลาจัดส่งวัสดุ และอุปกรณ์นานกว่าที่คาดไว้
ในเดือนกันยายน 2022 คณะกรรมการกำกับดูแลหลักทรัพย์ของจีนได้อนุมัติแผนการของ Sailun ที่จะออกหุ้นกู้แปลงสภาพมูลค่าประมาณ 2 พันล้านหยวน ในขณะนั้น ผู้ผลิตยางล้อกล่าวว่าจะใช้เงิน 1.4 พันล้านหยวนที่ระดมทุนได้เพื่อขยายกำลังการผลิตของโรงงานในเวียดนาม
Sailun ดำเนินกิจการโรงงานยางสี่แห่ง สามแห่งอยู่ในจีน (ตั้งอยู่ในชิงเต่า เสิ่นหยาง และตงอิ๋ง) และแห่งที่สี่อยู่ในเวียดนาม
ที่มา https://rubberjournalasia.com/sailun-to-delay-expansion-of-vietnam-plant-to-2025/


















16/04/2024