Continental เปิดตัวเครื่องมือดิจิทัลใหม่เพื่อตรวจสอบยางล้อรถบรรทุก


Continental Tyre เปิดตัว ContiConnect LITE เพื่อสร้างการเชื่อมต่อระหว่างเซ็นเซอร์ยางล้อและการจัดการยางล้อ ContiConnet LITE เป็นเกตเวย์ที่เรียบง่ายและไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับฟังก์ชัน ContiConnect ที่เลือกผ่านสมาร์ทโฟน
ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชั่นแบบครบวงจร Continental เชื่อมั่นในการช่วยเหลือกลุ่มยานพาหนะและผู้ใช้ยางล้อรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ในทุกด้าน ด้วย ContiConnect LITE คอนติเนนทอลช่วยให้กลุ่มยานพาหนะและคนขับรถบรรทุกทดสอบระบบที่ล้ำสมัยได้ฟรี เพื่อแสดงให้พวกเขาเห็นว่าการตรวจสอบยางล้อเป็นประจำสามารถปรับปรุงสุขภาพโดยรวมและการบำรุงรักษายางรถของพวกเขาได้อย่างไร
ContiConnect LITE เหมาะสำหรับผู้ที่มีเซ็นเซอร์ Generation II หรือ Continental Intelligent Tyres แต่ยังไม่ได้สมัครใช้งาน Yard Reader หรือ Live System ContiConnect LITE ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงข้อมูลยางล้อผ่านบลูทูธ และเชื่อมต่อกับแอป ContiConnect On-Site เพื่อแชร์แรงดันลมยางล้อและอุณหภูมิ (TPMS) กับผู้ใช้ ผู้ใช้เพียงลงทะเบียนออนไลน์เพื่อรับข้อมูลสภาพยางล้อของตนได้ทันที
ด้วย ContiConnect LITE ผู้ใช้สามารถสร้าง จัดการ และกำหนดค่ายานพาหนะได้สูงสุดห้าคันและติดตามข้อมูลยางล้อ ระบบนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการตรวจสอบก่อนการเดินทาง เนื่องจากผู้ใช้ได้รับข้อมูลยางล้อและการแจ้งเตือนผ่านบลูทูธไปยังโทรศัพท์โดยตรงในขณะที่รถจอดอยู่กับที่
ContiConnect LITE ช่วยให้ผู้ขับขี่ตรวจสอบสภาพยางล้อของตน สิ่งนี้นำมาซึ่งมูลค่าเพิ่ม โดยเฉพาะกลุ่มยานพาหนะขนาดเล็กที่ใช้ยางล้ออัจฉริยะหรือเซ็นเซอร์ Generation II ไม่จำเป็นต้องมีฮาร์ดแวร์เพิ่มเติมเพื่อใช้งาน ContiConnect LITE เช่นเดียวกับระบบ ContiConnect อื่นๆ ContiConnect LITE สามารถช่วยลดการเสีย ค่าแรง และค่าบำรุงรักษาผ่านการตรวจสอบยางล้อ
ยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับพนักงานของคุณและผู้เข้าร่วมการจราจรอื่น ๆ โดยใช้ระบบก่อนการเดินทางเพื่อตรวจสอบการแจ้งเตือนก่อนออกเดินทาง นอกจากนี้ ContiConnect LITE ยังช่วยประหยัดค่าเชื้อเพลิงและมอบความสะดวกสบายให้กับข้อมูลเพียงปลายนิ้วสัมผัส เพื่อให้สามารถตรวจสอบยางล้อได้อย่างง่ายดาย
ผู้ใช้สามารถเริ่มต้นด้วยการดาวน์โหลดแอป ContiConnect On-Site และลงทะเบียน ContiConnect LITE แอพนี้มีให้บริการในเวอร์ชัน IOS และ Android หากต้องการดาวน์โหลดและลงทะเบียน คุณสามารถคลิกที่นี่และเริ่มต้นได้เลย
ที่มา https://rubberworld.com/continental-introduces-new-digital-tool-to-check-truck-tires/


















29/02/2024