Pyrum Innovations ได้รับการอนุมัติสำหรับโรงงานแห่งใหม่ในซาร์ลันด์ ประเทศเยอรมนี


สภาเทศบาลเมือง Perl-Besch บน Mosel ในเมืองซาร์ลันด์ ประเทศเยอรมนี ได้อนุมัติแผนการพัฒนาสำหรับโรงงาน Pyrum Innovations แห่งใหม่
Pyrum Innovations ซึ่งรีไซเคิลยางล้อรถยนต์ที่หมดอายุการใช้งาน (ELT) โดยใช้เทคโนโลยีไพโรไลซิสที่ได้รับสิทธิบัตร สามารถเริ่มการวางแผนโดยละเอียดสำหรับโรงงานแห่งใหม่ได้แล้ว โรงงานแห่งใหม่นี้จำลองมาจากโรงงานหลักที่ Dillingen โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในสิ้นปี 2025
“ผ่านไปเพียงประมาณแปดสัปดาห์นับตั้งแต่การอนุมัติเบื้องต้นของสภาท้องถิ่นและเทศบาลในการจัดตั้ง Pyrum ในเดือนธันวาคม 2023 และการนำแผนการพัฒนาขั้นสุดท้ายไปใช้ในปัจจุบัน” Pascal Klein ซีอีโอของ Pyrum Innovations กล่าว
“หลังจากแสดงให้เห็นด้วยการขยายโรงงานหลักของเราใน Dillingen ว่าเทคโนโลยีของเราใช้งานได้และสามารถปรับขนาดได้ ตอนนี้เราต้องการเปิดตัวกระบวนการไพโรไลซิสในวงกว้างเพื่อแก้ไขปัญหาการรีไซเคิลยางล้อที่ใช้แล้วอย่างยั่งยืน
“เราได้สั่งซื้อส่วนประกอบของโรงงานแห่งแรกซึ่งมีระยะเวลาการส่งมอบที่ยาวนานและมีกำหนดจะเริ่มการก่อสร้างในช่วงครึ่งหลังของปี 2024”
ที่มา https://www.tiretechnologyinternational.com/news/tire-recycling/pyrum-innovations-gets-approval-for-new-plant-in-saarland-germany.html


















19/02/2024