Nokian Tyres ผลิตยางล้อเส้นแรกในโรงงานแห่งใหม่ของโรมาเนีย


กำลังการผลิตประจำปีของโรงงาน Nokian Tyres ที่โรมาเนีย จะอยู่ที่ 6 ล้านเส้นเมื่อโรงงานเปิดดำเนินการอย่างเต็มรูปแบบ
โรงงานผลิตยางล้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคลแห่งใหม่ของ Nokian Tyres ถูกสร้างขึ้นในเมือง Oradea ประเทศโรมาเนีย ผลิตยางล้อเส้นแรกในวันที่ 1 กรกฎาคม นั่นคือ Nokian Tyres Snowproof 2 โดยบรรลุเป้าหมายตามแผนที่วางไว้ และโครงการก่อสร้างกำลังดำเนินไปด้วยงบประมาณและตามกำหนดเวลาสำหรับการผลิตยางล้อเชิงพาณิชย์ โดยจะเริ่มในต้นปี 2025 บริษัทกล่าว โรงงานแห่งใหม่นี้เกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2023
การสรรหาพนักงาน Nokian Tyres ใหม่สำหรับโรงงานในโรมาเนียเริ่มต้นเมื่อปีที่แล้ว และในระหว่างปี 2023 และ 2024 Nokian Tyres ได้คัดเลือกพนักงานทั้งในด้านการผลิตและในสำนักงาน ทีมงานเปิดตัวสมาชิก 60 คนที่เกี่ยวข้องกับการเพิ่มการผลิตที่ได้รับการฝึกอบรมในโรงงาน Nokian Tyres ในฟินแลนด์ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ โรงงานแห่งนี้จะมีพนักงานประมาณ 500 คน Nokian กล่าว
“ยางล้อเส้นแรกทำให้เราสามารถทดสอบความสามารถในการผลิตของโรงงานแห่งใหม่ได้ และกระบวนการต่างๆ ก็เป็นไปตามแผนที่วางไว้” Adrian Kaczmarczyk รองประธานอาวุโสฝ่ายความเป็นเลิศด้านการปฏิบัติงานจาก Nokian Tyres กล่าว “เรายังประสบความสำเร็จในการฝึกอบรมสมาชิกทีม Nokian Tyres ใหม่ให้ผลิตยางระดับพรีเมียมด้วยวิธีที่แน่วแน่เช่นเดียวกับโรงงานอื่นๆ ของเรา ต้องขอบคุณการทำงานหนัก”
กำลังการผลิตต่อปีของโรงงาน Nokian Tyres Romania จะอยู่ที่ 6 ล้านเส้นเมื่อโรงงานเปิดดำเนินการอย่างเต็มรูปแบบ โดยมีศักยภาพในการขยายในอนาคต และพื้นที่รวมทั้งหมดประมาณ 100,000 ตารางเมตร ผู้ผลิตกล่าว การลงทุนนี้คาดว่าจะมีมูลค่ารวมประมาณ 650 ล้านยูโร (ประมาณ 698 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) ยางล้อที่ผลิตในโรงงานในโรมาเนียจะจำหน่ายในตลาดยุโรปกลางเป็นหลัก
ยางล้อเส้นแรกที่ผลิตในโรงงานในโรมาเนีย คือ non-studded winter tire “Nokian Tyres Snowproof 2” ได้รับการออกแบบสำหรับผู้ขับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในยุโรปกลาง Nokian กล่าว
เมื่อเสร็จสิ้น โรงงาน Nokian Tyres Romania จะปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เป็นศูนย์ นอกจากนี้ Nokian ยังกล่าวอีกว่าโรงงานแห่งนี้ตั้งเป้าที่จะให้มีมาตรฐานการฝังกลบเป็นศูนย์จากการผลิตเช่นเดียวกับโรงงานอื่นๆ ของบริษัทในฟินแลนด์และสหรัฐอเมริกา
ที่มา https://www.tirereview.com/nokian-tyres-romanian-factory/


















17/07/2024