Yokohama Rubber จะขยายกำลังการผลิตยางล้อสำหรับมอเตอร์สปอร์ตที่โรงงาน Mishima


บริษัท Yokohama Rubber Co., Ltd. ประกาศแผนการขยายกำลังการผลิตยางล้อสำหรับมอเตอร์สปอร์ตที่โรงงาน Mishima ในเมือง Mishima จังหวัด Shizuoka Yokohama Rubber จะลงทุนประมาณ 3.8 พันล้านเยนในสายการผลิตใหม่ที่จะผลิตยางล้อมอเตอร์สปอร์ตขนาด 18 นิ้ว และขนาดใหญ่ขึ้น ซึ่งจะขยายกำลังการผลิตของโรงงานสำหรับยางล้อมอเตอร์สปอร์ตอีก 35% การก่อสร้างจะเริ่มในไตรมาสที่สามของปี 2024 และการผลิตสายการผลิตใหม่มีการวางแผนที่จะเริ่มในปลายปี 2025 และจะเพิ่มกำลังการผลิตเต็มกำลังการผลิตในไตรมาสที่สามของปี 2027
Yokohama Rubber กำลังขยายการขายยางล้อรุ่น ADVAN สมรรถนะสูงในตลาดยางล้อสำหรับมอเตอร์สปอร์ตในญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆ การประเมินตลาดในระดับสูงของยาง ADVAN ส่งผลให้คำสั่งซื้อยาง ADVAN เพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งทำให้เกิดคำสั่งซื้อที่ค้างอยู่ Yokohama Rubber จึงตัดสินใจขยายกำลังการผลิตเพื่อตอบสนองความต้องการในปัจจุบันและความต้องการที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นในอนาคต การขยายกำลังการผลิตคาดว่าจะรองรับยอดขายยาง ADVAN ที่เพิ่มขึ้น รวมถึง ADVAN A052 ซึ่งได้รับการประเมินในระดับสูงเป็นพิเศษจากตลาดมอเตอร์สปอร์ต
กลยุทธ์ยางล้อสำหรับผู้บริโภคในแผนการจัดการระยะกลาง 3 ปี (2024 - 2026) ใหม่ของ Yokohama Rubber ที่มีชื่อว่า Yokohama Transformation 2026 (YX2026) มีเป้าหมายเพื่อเพิ่มอัตราส่วนการขายยางล้อที่มีมูลค่าเพิ่มสูงด้วยการขยายยอดขาย ADVAN ซึ่งเป็นรุ่นเรือธงระดับโลกของ YOKOHAMA แบรนด์ GEOLANDAR ยางล้อสำหรับรถ SUV และรถกระบะ ยางล้อสำหรับฤดูหนาว และยางล้อขนาด 18 นิ้วขึ้นไป นอกจากนี้บริษัทยังใช้ "กลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์และภูมิภาค" ซึ่งมุ่งเน้นการเสริมสร้างการพัฒนา การจัดหา และการขายยางล้อที่ตอบสนองต่อแนวโน้มเฉพาะในตลาดแต่ละภูมิภาค
ที่มา https://rubberworld.com/yokohama-rubber-to-expand-motorsports-tire-production-capacity-at-its-mishima-plant/


















16/05/2024