Arlanxeo ก่อตั้งโรงงาน HNBR แห่งใหม่ในประเทศจีน


Arlanxeo ก่อตั้งโรงงาน HNBR แห่งใหม่ในประเทศจีน Arlanxeo ซัพพลายเออร์ยางสังเคราะห์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Saudi Aramco ที่ถือหุ้นทั้งหมด เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้จัดพิธีเปิดโรงงานแนวใหม่สำหรับโรงงานยางไนไตรล์บิวทาไดอีนเติมไฮโดรเจน (hydrogenated nitrile butadiene rubber: HNBR) แห่งใหม่ของ Therban ในเมืองฉางโจว ประเทศจีน ด้วยป้ายชื่อที่มีคำว่า “กำลังการผลิต 5,000 ตันต่อปี” การก่อสร้างระยะแรกจะทำให้สามารถผลิตยางได้ 2,500 ตันต่อปี คาดว่าโรงงานแห่งนี้จะเริ่มดำเนินการได้ในไตรมาสที่สามของปี 2025
โรงงาน Therban แห่งใหม่ซึ่งตั้งอยู่ติดกับโรงงาน Changzhou EPDM ของ Arlanxeo จะใช้ประโยชน์จากการทำงานร่วมกันจากโรงงานที่มีอยู่ของบริษัทและขีดความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนา
Arlanxeo ผลิตและจำหน่ายเกรด HNBR ภายใต้แบรนด์ Therban ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านความยืดหยุ่นต่ออุณหภูมิที่รุนแรง สารเคมี และการเสียดสี และมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในการใช้งานที่มีความต้องการสูงในระบบยานยนต์ การสำรวจน้ำมัน วิศวกรรมเครื่องกล การบินและอวกาศ และแบตเตอรี่เพื่อความคล่องตัวแบบใหม่
“เรารู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับการสนับสนุนที่เราได้รับจากหน่วยงานท้องถิ่นตลอดขั้นตอนการวางแผนของโครงการนี้ โรงงานแห่งใหม่ในเมือง Therban เสริมความแข็งแกร่งให้กับความสามารถของ Arlanxeo ในการตอบสนองความต้องการทั่วโลกที่เพิ่มขึ้นสำหรับผลิตภัณฑ์ยางสังเคราะห์ขั้นสูงในการใช้งานที่เกิดขึ้นใหม่ในด้านพลังงานใหม่ การขับเคลื่อนแบบใหม่ และภาคส่วนอื่นๆ ที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเริ่มต้นในวันนี้และก้าวไปข้างหน้าสู่ขั้นตอนการก่อสร้างของ โรงงานผลิตระดับโลกแห่งนี้” ฮอง ซุน กรรมการผู้จัดการ Arlanxeo China กล่าว
Stephan van Santbrink ซีอีโอของ Arlanxeo กล่าวว่า "โรงงาน Therban แห่งใหม่ของ Arlanxeo จะให้บริการลูกค้าคนสำคัญของเราในจีนและทั่วโลก ความต้องการผลิตภัณฑ์ยางสังเคราะห์ขั้นสูงยังคงเติบโต และเรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนลูกค้าของเราด้วยอุปทานที่เชื่อถือได้”
Arlanxeo พัฒนา ผลิต และทำการตลาดยางสมรรถนะสูงโดยมีโรงงานผลิตมากกว่า 11 แห่งใน 8 ประเทศ และศูนย์นวัตกรรม 5 แห่งทั่วโลก
หลังจากการก่อตั้ง Arlanxeo ในเดือนเมษายน 2016 ก็ได้เริ่มดำเนินการอย่างเป็นทางการในประเทศจีนในเดือนสิงหาคม 2016 Arlanxeo มีสำนักงานใหญ่ในเมืองฉางโจว และมีพนักงานประมาณ 400 คนในประเทศจีน โดยมีโรงงานผลิตในเมืองฉางโจวและหนานทง นอกเหนือจากสำนักงานขายและบริหาร ในเซี่ยงไฮ้ นอกจากนี้ยังเป็นหุ้นส่วนของการร่วมทุนกับ TSRC Corporation ซึ่งตั้งอยู่ในหนานทง
ที่มา https://rubberjournalasia.com/arlanxeo-breaks-ground-on-new-hnbr-plant-in-china/


















24/04/2024