Klean Industries และ Reoil ขยายความร่วมมือประกาศดำเนินการ KleanLoop ในโปแลนด์


Klean Industries Inc. ผู้ผลิตอุปกรณ์ไพโรไลซิสของยางล้อรถยนต์ที่ออกแบบและสร้างโครงการสำหรับการแปรรูปของเสียจากไฮโดรคาร์บอน เช่น ยางล้อรถยนต์ที่หมดอายุการใช้งาน ได้ประกาศว่าจะขยายความร่วมมือกับ Reoil ซึ่งพัฒนาโซลูชันทางอุตสาหกรรมที่ยั่งยืนสำหรับผลิตภัณฑ์ที่หมดอายุการใช้งานที่ใช้เทคโนโลยีไพโรไลซิสยางล้อที่ได้รับการจดสิทธิบัตร
Klean และ Reoil ได้ตกลงที่จะเปิดตัว KleanLoop ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการติดตามและระบุตัวตนที่พัฒนาโดย Klean และพันธมิตรโดยใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่โรงงานอ้างอิงในเมือง Bukowno ประเทศโปแลนด์ พันธมิตรทั้งสองยังตั้งเป้าที่จะพัฒนาโครงการเพิ่มเติมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความสัมพันธ์อันยาวนานของพวกเขา
Michal Mikuskiewicz ผู้ก่อตั้ง Reoil กล่าวว่า "ด้วยการบูรณาการของ KleanLoop เราพร้อมที่จะเติมเต็มความมุ่งมั่นในการดำเนินงานแบบวงปิดและความโปร่งใสในอุตสาหกรรมที่สำคัญนี้"
การบูรณาการ Klean Loop คาดว่าจะนำมาซึ่งการปรับปรุงและความโปร่งใสในการรีไซเคิลยางล้อที่หมดอายุการใช้งานที่โรงงาน Klean Loop ช่วยให้การรายงาน ESG (สิ่งแวดล้อม สังคม และการกำกับดูแล) ง่ายขึ้นสำหรับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งต้นน้ำและปลายน้ำ Klean กล่าว รวมถึงการวัดผลกระทบของ CO2 และการชดเชยทั่วทั้งห่วงโซ่อุปทาน
Anders Bergman ประธานฝ่ายปฏิบัติการในยุโรปและหัวหน้า Klean Loop ของ Klean กล่าวว่า "การเลือกที่จะรวม Klean Loop เข้ากับโครงการที่โดดเด่นและจัดตั้งขึ้นในเชิงพาณิชย์ในขอบเขตของยางล้อที่หมดอายุการใช้งาน (ELT) ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับ แพลตฟอร์ม แพลตฟอร์มนี้มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการบรรลุวัตถุประสงค์ด้านความเป็นหมุนเวียนอย่างแท้จริงภายในวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์”
Jesse Klinkhamer ซีอีโอของ Klean กล่าวว่า "ทั้ง Reoil และ Klean ต่างเป็นผู้บุกเบิกในด้านไพโรไลซิสของยางล้อรถยนต์ โดยมีความเชี่ยวชาญในการผลิตคาร์บอนแบล็กที่นำกลับมาใช้ใหม่ระดับพรีเมียม เราได้บุกเบิกอุตสาหกรรมใหม่ร่วมกัน โดยมีแพลตฟอร์มที่ได้รับการพิสูจน์แล้วซึ่งทำให้เราแตกต่างจากผู้อื่นในด้านตัวเลือกการจัดการยางที่หมดอายุการใช้งาน”
ที่มา https://www.tiretechnologyinternational.com/news/tire-recycling/klean-industries-and-reoil-expand-partnership-announce-kleanloop-implementation-in-poland.html


















18/04/2024