Bekaert สร้างมาตรฐานอุตสาหกรรมด้วยการเสริมความแข็งแรงของยางล้อที่ทำจากเหล็กรีไซเคิล


ริษัทลวดเหล็ก Bekaert ประสบความสำเร็จในการส่งมอบเหล็กรีไซเคิลจำนวนหนึ่งให้กับ Bridgestone Corporation ที่ผ่านการรับรองโดย third-party ตามที่ Bekaert ระบุ โครงการนำร้องแสดงให้เห็นถึงก้าวแรกในการสร้างมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับวัสดุรีไซเคิลในการเสริมแรงของยางล้อ
Bekaert เน้นย้ำถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมโดยเน้นย้ำว่าปริมาณเหล็กรีไซเคิลจำนวนมากในผลิตภัณฑ์ของบริษัทช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ถึง 50% การเสริมแรงยางล้อของ Bekaert ประกอบด้วยปริมาณรีไซเคิลขั้นต่ำ 50% สำหรับสายยางและ 70% สำหรับลวดลูกปัด กระบวนการที่โรงงานเหล็กลวดของซัพพลายเออร์และโรงงานลวดเหล็กของ Bekaert ช่วยให้สามารถติดตามองค์ประกอบได้อย่างแม่นยำ
Heiko Isselee ผู้จัดการแพลตฟอร์มนวัตกรรมเหล็กรีไซเคิลที่ Bekaert อธิบายว่า "มีข้อกล่าวอ้างมากมายเกี่ยวกับ circularity of materials ในอุตสาหกรรมยางรถยนต์ แต่การขาดคำจำกัดความและมาตรฐานที่ชัดเจนอาจทำให้เกิดข้อสงสัยในความถูกต้องของข้อกล่าวอ้างเหล่านั้น
“การรับรองโดยบุคคลที่สามของทั้ง Bekaert และซัพพลายเออร์เหล็กลวดของเรา ช่วยให้เราสามารถรับประกันการปฏิบัติตามข้อเรียกร้องเกี่ยวกับเนื้อหารีไซเคิลตามมาตรฐานอุตสาหกรรมที่เป็นที่ยอมรับแก่ลูกค้าของเรา ใบรับรองนี้ช่วยให้ลูกค้าสามารถรวมสารรีไซเคิลในผลิตภัณฑ์ Bekaert เข้ากับปริมาณสารรีไซเคิลในยางได้อย่างมั่นใจ”
ที่มา https://www.tiretechnologyinternational.com/news/sustainability/bekaert-establishes-industry-standard-with-recycled-steel-tire-reinforcement.html


















05/01/2024