Birla Carbon จะสร้างโรงงานคาร์บอนแบล็คแห่งใหม่ในอินเดียและไทย


Birla Carbon ประกาศจัดตั้งโรงงานผลิตคาร์บอนแบล็คแห่งใหม่สองแห่งในเมือง Naidupet รัฐอานธรประเทศ ประเทศอินเดีย และจังหวัดระยอง ประเทศไทย
“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ขยายแผนการขยายธุรกิจของเราเพื่อสนับสนุนลูกค้าหลักในตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็วของอินเดียและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” John Loudermilk ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Birla Carbon กล่าว “โรงงานที่ล้ำสมัยแห่งใหม่ทั้งสองแห่งนี้จะรับประกันการจัดหาผลิตภัณฑ์ คุณภาพ และบริการชั้นนำในอุตสาหกรรมของเราอย่างปลอดภัย ซึ่งช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถตอบสนองความทะเยอทะยานในการเติบโตของพวกเขาได้”
โรงงานใหม่แต่ละแห่งจะมีกำลังการผลิตเริ่มต้นที่ 120 kMT ในการดำเนินงานในปี 2568 และมีแผนจะขยายเป็น 240 kMT ในอนาคต ไซต์งานใหม่ทั้งสองแห่งนี้จะได้รับการจัดลำดับความสำคัญตามสถานที่ตั้ง การเปลี่ยนแปลงของความต้องการในภูมิภาค และความต้องการเฉพาะของลูกค้า แผนการขยายเขตบราวน์ฟิลด์ที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ในฮังการี รวมถึงศูนย์บำบัดหลังการรักษาซึ่งขยายกำลังการผลิตเฉพาะทางที่ปาตาลกังกา ประเทศอินเดีย กำลังดำเนินการตามแผน
Birla Carbon จะมุ่งเน้นไปที่การทำให้แผนริเริ่มในการขยายเสร็จสมบูรณ์ ในขณะที่ยังคงประเมินความต้องการกำลังการผลิตเพิ่มเติมในภูมิภาคต่างๆ ซึ่งสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ในการ 'แบ่งปันความแข็งแกร่ง' ซึ่งขับเคลื่อนโดยความต้องการของลูกค้า แนวโน้มของอุตสาหกรรม และความทะเยอทะยานของเราที่จะเป็น ผู้นำด้านความยั่งยืนที่ชัดเจนในอุตสาหกรรม
ที่มา https://rubberworld.com/birla-carbon-to-build-new-carbon-black-facilities-in-india-and-thailand/


















21/01/2024