Bridgestone Retail บริจาคต้นไม้ 54,000 ต้นในแคมเปญประจำปี


Bridgestone Retail Operations (BSRO) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Bridgestone Americas ประกาศว่าจะมีการปลูกต้นไม้มากกว่า 54,000 ต้นในชุมชนทั่วประเทศ อันเป็นผลมาจากแคมเปญประจำปีครั้งที่ 2 ของบริษัทที่มีชื่อว่า “Download the App, Plant a Tree” แคมเปญนี้ส่งเสริมให้ลูกค้าของ Firestone Complete Auto Care และ Tires Plus ช่วยเหลือสาขาบริการยางและยานยนต์ลดปริมาณกระดาษ
ระหว่างวันคุ้มครองโลก (22 เมษายน) และสิ้นสุดสัปดาห์ธุรกิจยั่งยืนของ Bridgestone (12 พฤษภาคม) BSRO ได้ร่วมมือกับ National Forest Foundation เพื่อปลูกต้นไม้หนึ่งต้นทุกครั้งที่ดาวน์โหลดแอป My Firestone และ Tires Plus ใหม่ แคมเปญในปีนี้ส่งผลให้มียอดดาวน์โหลดแอปมากกว่า 54,000 ครั้ง โดยมอบต้นไม้ 54,000 ต้นให้แก่ชุมชนที่ขาดพื้นที่สีเขียว
“ร้านค้าของเรามีบทบาทสำคัญในการมุ่งมั่นของ Bridgestone ในด้านความยั่งยืน และเราภูมิใจกับผลลัพธ์ของแคมเปญในปีนี้” Marko Ibrahim ประธาน BSRO กล่าว “การเสริมสร้างชุมชนที่เราให้บริการผ่านความคิดริเริ่มที่ปรับปรุงการเข้าถึงพื้นที่สีเขียวโดยตรงเป็นตัวอย่างที่ดีของคำมั่นสัญญาในการดูแลของเราในการปฏิบัติจริง
เพื่อเป็นการระลึกถึงผลลัพธ์ของแคมเปญในปีนี้ BSRO ได้ร่วมมือกับ Boys and Girls Clubs of Middle Tennessee ในวันที่ 18 กรกฎาคม ในงานพิเศษ กลุ่มดังกล่าวได้ปลูกต้นซากุระที่คลับเฮาส์ Andrew Jackson ของคลับในนอร์ธแนชวิลล์ การบริจาคต้นไม้จะช่วยให้คลับขยายการเข้าถึงพื้นที่สีเขียว ให้ร่มเงาเพียงพอสำหรับเด็กๆ ในคลับในช่วงฤดูร้อนที่จะมาถึง และส่งเสริมโอกาสในการเรียนรู้กลางแจ้ง
แอป My Firestone และ Tires Plus ทำหน้าที่เป็น "กล่องใส่ของดิจิทัล" และให้ลูกค้าจองนัดหมาย จัดการประวัติการบริการรถ และสำรวจข้อเสนอต่างๆ ผ่านอุปกรณ์พกพาได้อย่างสะดวก การส่งเสริมการดาวน์โหลดแอปมีเป้าหมายเพื่อลดการใช้กระดาษอย่างมีนัยสำคัญในร้านค้าปลีก 2,200 แห่งของบริษัทผ่านการเปลี่ยนผ่านไปสู่กระบวนการดิจิทัล นอกเหนือจากแคมเปญนี้แล้ว ความคิดริเริ่มด้านความยั่งยืนของ BSRO ยังรวมถึงการขยายบริการบำรุงรักษาและแหล่งชาร์จสำหรับยานยนต์ไฟฟ้า และการรีไซเคิลผลิตภัณฑ์และผลพลอยได้เกือบทุกชิ้นที่ใช้ในร้านค้า
แคมเปญ “ดาวน์โหลดแอป ปลูกต้นไม้” เป็นการสานต่อความมุ่งมั่นของ Bridgestone E8 ซึ่งได้กำหนดคุณค่า 8 ประการเพื่อเสริมสร้างความมุ่งมั่นของบริษัทในการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนมากขึ้น แคมเปญนี้เป็นตัวอย่างของความมุ่งมั่นของบริษัทที่มีต่อ “พลังงาน” “ระบบนิเวศ” และ “ประสิทธิภาพ”
ที่มา https://rubberworld.com/bridgestone-retail-donates-54000-trees-in-annual-campaign/


















24/07/2024