Toyo Tyres แนะนำยางล้อทัวร์ริ่งใหม่ Celsius II สำหรับทุกสภาพอากาศ


Cypress แคลิฟอร์เนีย - Toyo Tire U.S.A. Corp. (Toyo Tyres?) แนะนำยางล้อ Toyo? Celsius? II สำหรับทุกสภาพอากาศ ตั้งแต่ฤดูร้อนไปจนถึงฤดูหนาว ยางอเนกประสงค์นี้ให้ความสบายในการขับขี่ การยึดเกาะถนนที่เปียกชื้น และการยึดเกาะถนนในสภาพหิมะที่โปรยปราย ด้วยการมุ่งเน้นที่ประสิทธิภาพที่แท้จริงตลอดทุกฤดูกาล Celsius II มีสัญลักษณ์เกล็ดหิมะบนยอดเขาสามยอด ซึ่งแสดงว่ามีคุณสมบัติสำหรับสภาพหิมะที่รุนแรง ยางล้อใหม่ทั้งหมดนี้จะแทนที่ยางล้อรุ่น Celsius? และ Celsius? CUV รุ่นที่มีอยู่

Celsius II สร้างขึ้นสำหรับสภาพถนนที่แตกต่างกันที่ผู้ขับขี่อาจต้องเผชิญ ซึ่ง Celsius II รับมือกับปัญหาการขาดแคลนยางล้อในตลาดในทุกฤดู โดยให้การยึดเกาะบนน้ำแข็งและหิมะที่ดีกว่ายางสำหรับทุกฤดูทั่วไปเพื่อความสะดวกในการใช้งานตลอดทั้งปี นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการรับประกันดอกยาง 60,000 ไมล์และข้อเสนอทดลองใช้ 45 วัน หรือ 500 ไมล์

ลายดอกยาง Celsius II ใช้การออกแบบสองวิธี ที่ต่างกันทางด้านนอกและด้านในของยางล้อ ดอกยางด้านนอกมีคุณลักษณะสำหรับทุกฤดูกาลทั้งบนพื้นเปียกและแห้ง รักษาการยึดเกาะจากความสมดุลของความหนาแน่นของยางและร่องยางแบบหลายคลื่นที่ประสานกัน ส่วนด้านในของยางล้อใช้คุณลักษณะเฉพาะสำหรับฤดูหนาวมากขึ้นเพื่อการยึดเกาะถนนที่มีน้ำแข็งและหิมะ ด้วยความหนาแน่นของร่องยางสูงและบล็อกดอกยางรูปทรงซิกแซก สารประกอบซิลิกาชนิดพิเศษให้การยึดเกาะสูงเพื่อการเบรกและการควบคุมบนถนนเปียกให้ดีขึ้น ในขณะที่ยังคงความยืดหยุ่นในสภาพอากาศหนาวเย็น คุณสมบัติเพิ่มเติม ได้แก่ ดอกยางลักษณะคล้ายกรงเล็บที่เจาะเข้าไปในหิมะ เพื่อปรับปรุงการยึดเกาะถนน รวมถึงร่องโคลนเพื่อขับโคลนและหิมะออก

“Celsius II เป็นความก้าวหน้าที่น่าตื่นเต้นในกลุ่มผลิตภัณฑ์ยางล้อสำหรับทุกสภาพอากาศของเรา” กล่าวโดย Cameron Parsons วิศวกรด้านผลิตภัณฑ์และนักวิเคราะห์ภาคสนาม ฝ่าย Competition & Specialty Tires บริษัท Toyo Tire U.S.A. Corp. และกล่าวเสริมว่า “เราให้ความสนใจอย่างใกล้ชิดกับข้อเสนอแนะที่ได้รับเกี่ยวกับ Celsius และ Celsius CUV ที่ได้ทำการปรับปรุงในส่วนสำคัญทางด้านประสิทธิภาพ ด้วยการวิจัย การพัฒนา และการทดสอบ Celsius II จะให้ประสิทธิภาพการขับขี่ตลอดทั้งปีและความมั่นใจต่อผู้ขับขี่มากกว่าที่เคยเป็นมา”

ยางล้ออเนกประสงค์นี้เป็นโซลูชันสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและรถ CUV ที่มีขนาด 76 ยูโรเมตริก เส้นผ่านศูนย์กลางขอบล้อ 15 ถึง 22 นิ้ว และพิกัดความเร็ว S, T, H, V และ W กลุ่มผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยขนาดสำหรับรถซีดานและรถ CUV จากยี่ห้อต่างๆ เช่น เชฟโรเลต ฟอร์ด ฮอนด้า นิสสัน ซูบารุ และโตโยต้า ขนาดที่ได้รับความนิยมสูงสุดจะวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ โดยจะมีขนาดเดิมและขนาดเพิ่มเติมตามมาในเดือนต่อๆ ไป

ที่มา https://rubberworld.com/toyo-tires-introduces-the-celsius-ii-all-weather-touring-tire/


















07/02/2023