Asahi Kasei ทำการตลาดยางสไตรีนบิวทาไดอีนและยางบิวทาไดอีนด้วยวิธีการสร้างความสมดุล


บริษัทเคมีของญี่ปุ่น Asahi Kasei กล่าวว่า จะเริ่มจำหน่าย Tufdene S-SBR (ยางสไตรีนบิวทาไดอีนที่เป็นสารละลาย) และ Asadene BR (ยางบิวทาไดอีน) ที่ผลิตโดยใช้วิธีสมดุลมวล โดย Asahi Kasei Synthetic Rubber Singapore Pte. และโรงงานยางสังเคราะห์ของโรงงาน Kawasaki ของ Asahi Kasei ในเดือนพฤศจิกายน 2022 การขายจะขึ้นอยู่กับการรับรอง ISCC PLUS2 สำหรับ S-SBR และ BR บริษัท Asahi Kasei ได้รับในเดือนตุลาคม 2022

Asahi Kasei กล่าวว่าเกรด S-SBR เหมาะสมที่สุดในการเป็นยางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมีคุณสมบัติประหยัดน้ำมันและทนทานต่อการสึกหรอ รวมถึงนำไปสู่การลดการปล่อย CO2 ต่อไป Asahi Kasei จะผลิตและจำหน่าย S-SBR ที่ผลิตโดยใช้วิธีสมดุลมวลด้วยวัตถุดิบที่ได้จากชีวมวลและขยะพลาสติกพร้อมกับวัตถุดิบอื่นๆ

นอกจากนี้ กระแสทางด้านสิ่งแวดล้อมรวมถึงการลดปล่อยคาร์บอนเป็นที่ต้องการเพิ่มมากขึ้น ในการในงานที่หลากหลาย สำหรับการใช้งานยางสังเคราะห์ดังกล่าว Asahi Kasei จะผลิตและจำหน่าย BR ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ในกรณีของส่วนผสมของวัตถุดิบเพื่อให้เกิดการผลิตที่ยั่งยืนและวัตถุดิบที่ได้จากเชื้อเพลิงฟอสซิลในกระบวนการผลิต สัดส่วนของการผลิตยางสังเคราะห์ดังกล่าวจะถูกผลิตภายใต้ข้อกำหนด ISCC PLUS รวมถึงวิธีการจัดการที่ได้รับการยอมรับ

ที่มา https://rubberjournalasia.com/asahi-kasei-markets-br-and-s-sbr-made-from-mass-balance-method/


















21/12/2022