Origin Materials และ Intertex จับมือกันผลิตคาร์บอนแบล็กที่มีวัสดุชีวภาพ 100%


ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่าง Origin Materials และ Intertex World Resources มีเป้าหมายเพื่อนำคาร์บอนแบล็ก คาร์บอนเป็นลบที่ยั่งยืนซึ่งผลิตขึ้นโดยใช้แพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรของ Origin มาใช้กับอุตสาหกรรมการผสมยางและพลาสติกมาสเตอร์แบทช์

Intertex ได้ลงนามในข้อตกลงการขายกับ Origin Materials เพื่อซื้อคาร์บอนแบล็กแบบยั่งยืน คาร์บอนแบล็กคาร์บอนลบของ Origin ทำจาก HTC ของ Origin เป็นสารตัวเติมและเม็ดสีชีวภาพ 100% อเนกประสงค์ที่ผลิตจากเศษไม้ที่ยั่งยืนมากกว่าปิโตรเลียม ซึ่งช่วยลดการปล่อยคาร์บอนและการใช้ทรัพยากรฟอสซิล ความร่วมมือนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อผลิตคาร์บอนแบล็คสำหรับยางล้อ รวมถึงข้อกำหนด N660, N550 และ N762 ตลอดจนสำหรับสายพาน ท่อยาง ซีลยาง การอัดขึ้นรูปพลาสติก และตลาดสินค้ายางเชิงกลอื่นๆ ทั้งหมด

Rich Riley ซีอีโอร่วมของ Origin Materials กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Intertex ซึ่งเป็นผู้นำด้านการจัดหาเชิงกลยุทธ์ด้วยประสบการณ์กว่าสามทศวรรษในการพัฒนาและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “ความร่วมมือนี้เป็นก้าวสำคัญในภารกิจของเราในการทำให้โลกเปลี่ยนผ่านไปสู่วัสดุที่ยั่งยืน เราคาดว่าคาร์บอนแบล็กคาร์บอนลบที่ยั่งยืนของเราจะถูกนำไปใช้ในการใช้งานที่หลากหลายเพื่อขจัดคาร์บอนในห่วงโซ่อุปทานของยางและยานยนต์”

Greg Sibley หุ้นส่วนผู้จัดการของ Intertex กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Origin Materials ในเรื่องคาร์บอนแบล็กที่ยั่งยืน และเชื่อว่าเป็นเวลาที่ดีในการเป็นพันธมิตรกับบริษัทที่มองการณ์ไกลแห่งนี้ “โลกกำลังมองหาการทดแทนอย่างยั่งยืนสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้เชื้อเพลิงฟอสซิล ซึ่งรวมถึงคาร์บอนแบล็ค และเราหวังว่าจะได้ร่วมเป็นแนวหน้าของความพยายามนี้กับ Origin เพื่อนำผลิตภัณฑ์เหล่านั้นไปสู่ลูกค้าผู้มีอุปการคุณของเรา ด้วยตลาดของเราในด้านยางล้อ สายพาน ท่ออ่อน และสินค้ายางเชิงกลอื่นๆ ซึ่งทั้งหมดกำลังมองหาวัตถุดิบที่ยั่งยืน เราเชื่อว่าการเป็นหุ้นส่วนครั้งนี้จะช่วยให้เราสามารถให้ลูกค้าได้เปรียบในตลาดที่ตัดสินใจได้”

ที่มา https://www.tiretechnologyinternational.com/news/materials/origin-materials-and-intertex-announce-partnership-to-produce-100-bio-content-carbon-black.html


















18/08/2022