มิชลินส่งเสริมยางรถยนต์ EV ผ่านเครือข่ายการชาร์จ Volta EV


Volta Inc. ร่วมมือกับ Michelin North America, Inc. เพื่อนำเสนอแคมเปญ “Motion For Life” ของแบรนด์การขับเคลื่อนสู่ผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าและผู้บริโภคหลายล้านคนในสหรัฐอเมริกา แคมเปญดังกล่าวนำเสนอยางล้อนวัตกรรมใหม่ของ Michelin ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ EV สูงสุด 

Volta กล่าวว่ามีการชาร์จ EV สาธารณะที่เข้าถึงได้และเชื่อถือได้ ซึ่งช่วยเติมเต็มกิจวัตรประจำวันของผู้บริโภคได้อย่างสะดวกด้วยสถานที่ตั้งที่ร้านขายของชำ สถานบันเทิง ร้านค้าปลีกเครื่องแต่งกาย ร้านขายยา ธนาคาร และอื่นๆ ด้วยหน้าจอดิจิทัลที่อยู่ห่างจากทางเข้าสถานที่เหล่านี้เพียงไม่กี่ก้าว สถานี Volta จึงทำหน้าที่เป็นเครือข่าย ที่ตั้งทางยุทธศาสตร์ของสถานี Volta ที่ด้านหน้าลานจอดรถทำให้มั่นใจได้ว่าข้อความของ Michelin จะส่งถึงไม่เพียงแค่ผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ซื้อหลายล้านคนที่คาดว่าจะเป็นเจ้าของ EV ในอนาคตด้วย มิชลินกล่าวว่าได้เตรียมพร้อมสำหรับการปฏิวัติ EV และออกแบบยางรถยนต์ที่เพิ่มประสิทธิภาพ EV ให้สูงสุด เช่น ยาง Michelin Pilot Sport EV ซึ่งบริษัทกล่าวว่าสามารถขยายช่วงแบตเตอรี่ได้ถึง 35 ไมล์ การศึกษาที่ดำเนินการโดยบริษัทวิจัยอิสระอิสระเปิดเผยว่าแคมเปญนี้ประสบความสำเร็จในการปรับปรุงการรับรู้ของยางรถยนต์เฉพาะสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าของ Michelin ได้ถึง 70% และกระตุ้นการรับรู้ว่า Michelin ผลิตยางรถยนต์ที่ดีที่สุดสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าได้ถึง 23%

มิชลินกล่าวว่าแคมเปญดังกล่าวช่วยให้ Volta สามารถส่งมอบไมล์ไฟฟ้ามากกว่า 470,000 ไมล์ให้กับผู้ขับขี่ EV ผ่านสถานีชาร์จที่ใช้สื่อของ Volta ด้วยเหตุนี้ มิชลินจึงช่วยหลีกเลี่ยงการปล่อย CO2 ประมาณ 113 ตัน ซึ่งอาจเกิดจากยานพาหนะที่ใช้น้ำมันเบนซิน การรับรู้ของมิชลินเป็นแบรนด์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพิ่มขึ้น 38% โดยวัดโดยบริษัทวิจัยบุคคลที่สามดังกล่าว

ที่มา https://www.tirereview.com/michelin-ev-tires-charging-network/


















15/08/2022