มิชลินลงนามในข้อตกลงความร่วมมือด้านยานยนต์ป้องกันภัยกับ Rheinmetall MAN Military Vehicles


Michelin Group ยักษ์ใหญ่ด้านยางล้อของฝรั่งเศสและ Rheinmetall MAN Military Vehicles (RMMV) GmbH ซึ่งเป็นผู้จัดหายานพาหนะทางทหารด้านโลจิสติกส์และยุทธวิธี ได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันเกี่ยวกับความร่วมมือที่ใกล้ชิดยิ่งขึ้นในขอบเขตของการเคลื่อนย้ายยานพาหนะเพื่อการป้องกัน

ความร่วมมือระหว่างทั้งสองบริษัทได้เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการด้วยการลงนามในข้อตกลงที่บูธของ Michelin ที่งานนิทรรศการ Eurosatory 2022 ล่าสุดในกรุงปารีส นิทรรศการการป้องกันและรักษาความปลอดภัยทางบกและทางอากาศ มิชลินและ RMMV กำลังมองหาโอกาสและการพัฒนาโซลูชั่นเพิ่มเติม โครงการในอนาคตอาจรวมถึงการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ของลูกค้าและการพัฒนายางล้อและระบบอื่นๆ ที่ประสานกัน

“ข้อตกลงนี้เป็นขั้นตอนสำคัญในการปูทางไปสู่การทำงานร่วมกันที่กระตือรือร้นและหลากหลายมากขึ้น” นายวิทลิงเจอร์กล่าว “การร่วมงานกับมิชลินได้พิสูจน์แล้วว่าได้ผลมาอย่างยาวนาน ตอนนี้เรายินดีที่จะก้าวต่อไปร่วมกันเพื่อกระชับความสัมพันธ์ที่มีอยู่ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น”

Rheinmetall MAN Military Vehicles เป็นการร่วมทุนระหว่าง Rheinmetall AG และ MAN Truck & Bus AG รถบรรทุกแทคติคอลตระกูล HX เป็นเรือธงที่ได้รับการพิสูจน์การต่อสู้ของ RMMV; โมเดล 4x4 ถึง 10x10 มากกว่า 15,000 รุ่นในการกำหนดค่าต่างๆ ปัจจุบันให้บริการใน 20 ประเทศทั่วโลก

ที่มา https://irjournal.com/singleblog/4040/michelin-enters-into-defense-vehicles-mobility-cooperation-agreement-with-rheinmetall-man-military-vehicles


















08/08/2022