คอนติเนนทอลวางแผนที่จะลงทุนกว่า 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐเพื่อสร้างโรงงานท่อไฮโดรลิกในเม็กซิโก


Continental จะขยายธุรกิจระบบไฮดรอลิกส์ในอเมริกาเหนือ โรงงานผลิตท่อไฮโดรลิกที่ล้ำสมัยแห่งใหม่จะถูกสร้างขึ้นในเมืองซันลุยส์โปโตซี ประเทศเม็กซิโก เพื่อเพิ่มและเสริมความสามารถในการผลิตในภูมิภาคนี้และที่อื่นๆ การลงทุนตามแผนมีมูลค่ามากกว่า 40 ล้านเหรียญสหรัฐ โรงงานแห่งใหม่นี้จะช่วยเพิ่มความสามารถในการถักเปียลวดและเกลียวลวดเพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นทั่วอเมริกาเหนือ

“การเติบโตเกินสัดส่วนในอเมริกาเหนือเป็นจุดสนใจสำหรับเรา” Andreas Gerstenberger หัวหน้าแผนกธุรกิจ Industrial Fluid Solutions ของ Continental กล่าว “เรามีโรงงานที่ประสบความสำเร็จมากมายในภูมิภาคนี้ ซึ่งจะช่วยเสริมการลงทุนครั้งนี้ด้วยกำลังการผลิตที่เพิ่มขึ้น โรงงานแห่งใหม่นี้จะทำให้เราสามารถขยายธุรกิจระบบไฮดรอลิกส์ของเราได้ไกลขึ้นด้วยสายยางที่น่าสนใจที่สุดที่มีอยู่ และยังคงเสริมสร้างความมุ่งมั่นของเราต่อลูกค้าและภูมิภาคอเมริกาเหนือ เป็นการเน้นย้ำแนวทางเชิงกลยุทธ์ของเราในการเป็นผู้ดำเนินการชั้นนำในตลาดของเรา”

ผลิตภัณฑ์ระบบไฮดรอลิกส์สนับสนุนอุตสาหกรรมสำคัญๆ มากมาย รวมถึงการเกษตร การก่อสร้าง การจัดการพลังงาน ยานพาหนะเชิงพาณิชย์และนอกทางหลวง และการผลิต การพัฒนาในอนาคตจะมุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่เป็นกลางคาร์บอนซึ่งสนับสนุนห่วงโซ่คุณค่าที่ยั่งยืน 100%

โรงงานผลิตจะสร้างงานใหม่ประมาณ 150 ตำแหน่ง การลงทุนดังกล่าวจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการผลิตในระดับภูมิภาคและประสิทธิภาพของห่วงโซ่อุปทาน ช่วยสร้างขีดความสามารถในหลายพื้นที่ทั่วทั้งภูมิภาค และเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของคอนติเนนทอลในการเติบโตในอเมริกาเหนือ ด้วยการผสมผสานกระบวนการที่เป็นนวัตกรรมและเครื่องจักรที่ล้ำสมัย โรงงานแห่งนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพการผลิตสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มาตรฐานอุตสาหกรรม 4.0 ซึ่งเชื่อมโยงการผลิตกับเทคนิคข้อมูลและการสื่อสารที่ทันสมัย จะถูกนำไปใช้เพื่อเชื่อมต่อและผสานรวมเครื่องจักร 100% ในไซต์งาน

นอกจากนี้ ระดับใหม่ของประสิทธิภาพการใช้พลังงานและความยั่งยืนจะเกิดขึ้นที่ไซต์งานด้วยกระบวนการผลิตที่เป็นนวัตกรรมและการสร้างยูทิลิตี้ที่มีประสิทธิภาพสูง โรงงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นส่วนหนึ่งของยุทธศาสตร์สำคัญของคอนติเนนตัล "ความต้องการและการเติบโตของตลาดท่อยางจำเป็นต้องมีการลงทุนเช่นนี้" Gerstenberger กล่าวเสริม “เราภูมิใจที่ได้เป็นผู้นำด้านโซลูชั่นของเหลวทางอุตสาหกรรม และเรากำลังลงทุนเพื่อสร้างความสำเร็จนั้นให้กับกลุ่มธุรกิจทั้งหมด ตำแหน่งใหม่นี้จะสนับสนุนกิจกรรมต่อเนื่องในโรงงานอื่นๆ ของคอนติเนนตัล เพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลในระยะยาว การลงทุนเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในภูมิภาคนี้จะช่วยกระตุ้นการเติบโตต่อไปสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกและการดำเนินงานทั้งหมดของเรา” การก่อสร้างโรงงานคาดว่าจะเริ่มในปลายปีนี้ คาดว่าจะเริ่มดำเนินการได้ในปี 2567

ที่มา https://rubberworld.com/continental-plans-to-invest-over-40-million-to-build-hydraulic-hose-facility-in-mexico/


















09/08/2022