สูตรที่ยั่งยืนสำหรับยางรถบบบรรทุกขนของเสียของกู๊ดเยียร์


กู๊ดเยียร์ได้เปิดเผยสูตรใหม่สำหรับยางล้อลาก Endurance WHA ที่งานแสดงสินค้า Waste Expo 2022 ในเมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันยางล้อสำหรับขนขยะใช้สารประกอบน้ำมันถั่วเหลืองหมุนเวียนแบบเดียวกับยางล้อ Metro Miler G152 และ G652 ของบริษัท ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว น้ำมันถั่วเหลือง ซึ่งเป็นวัสดุส่วนเกินที่มาจากอุตสาหกรรมอาหาร จะเข้ามาแทนที่วัสดุจากปิโตรเลียมส่วนหนึ่งซึ่งจำเป็นสำหรับการผลิตก่อนหน้านี้

Endurance WHA ได้รับการออกแบบเพื่อให้ล้อมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น โดยมีส่วนผสมของดอกยางแบบสองชั้น นอกเหนือจากความลึกในการไถลที่ลึก 24/32 นิ้ว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและยืดอายุดอกยาง นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถเลือกยางที่มีเทคโนโลยี DuraSeal ในตัวเพื่อปิดผนึกรอยรั่วภายในดอกยางโดยอัตโนมัติเพื่อลดเวลาหยุดทำงานของรถยางล้อ Endurance WHA รุ่นที่ใช้สารประกอบน้ำมันถั่วเหลืองพร้อมสำหรับการสั่งซื้อแล้ว ก่อนเริ่มการผลิตจะเริ่มในไตรมาสที่ 3  ปี 2022

“การผลิตยางล้อ Endurance WHA รุ่นใหม่ที่มีสารประกอบน้ำมันถั่วเหลืองที่ยั่งยืนจะช่วยให้กองขนส่งขยะสามารถบรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืนได้ในขณะเดียวกันก็ส่งมอบยางล้อ Endurance WHA ที่ขึ้นชื่อด้านอายุการใช้งานที่ยาวนาน” เจสสิก้า จูเลียน ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์กล่าว “ในยางล้อ Endurance WHA ใหม่แต่ละเส้น น้ำมันถั่วเหลืองจะเข้ามาแทนที่น้ำมันปิโตรเลียมเหลวเกือบ 16 ออนซ์ เมื่อคุณคูณจำนวนนั้นด้วยกองรถบรรทุกขยะระดับภูมิภาคที่มีขนาดปานกลางซึ่งมีรถบรรทุกประมาณ 500 คัน ก็สามารถลดผลิตภัณฑ์จากปิโตรเลียมได้เทียบเท่ากับน้ำมันเกือบ 15 บาร์เรล”

ที่มา https://www.tiretechnologyinternational.com/news/sustainability/sustainable-formulation-for-goodyear-waste-haul-tire.html


















02/06/2022