Responsible Glove Alliance เปิดตัวเพื่อปกป้องคนงานอุตสาหกรรมถุงมือยางในมาเลเซีย


เมืองอเล็กซานเดรีย The Responsible Glove Alliance (RGA) ประกาศเปิดตัวครั้งแรกเพื่อช่วยรับประกันด้านสิทธิและศักดิ์ศรีของคนงานที่เสี่ยงต่อการบังคับใช้แรงงานในอุตสาหกรรมถุงมือยางของมาเลเซียได้รับการเคารพและส่งเสริมอย่างต่อเนื่องผ่านการสรรหาและจ้างงานอย่างมีความรับผิดชอบ

มาเลเซียเป็นผู้ผลิตถุงมือยางรายใหญ่ที่สุดของโลก และอุตสาหกรรมนี้อาศัยแรงงานต่างด้าวเป็นจำนวนมาก RGA จะทำงานเพื่อป้องกัน ระบุ และแก้ไขการบังคับใช้แรงงานผ่านการเปลี่ยนแปลงการจัดหางาน และการประยุกต์ใช้การตรวจสอบวิเคราะห์สถานะด้วยมาตรฐาน เครื่องมือ และโปรแกรมขั้นสูง การเป็นสมาชิกใน RGA นั้นรวมถึงผู้ซื้อและซัพพลายเออร์ถุงมือยางจากมาเลเซียยอมรับข้อกำหนดและข้อผูกพันในการเป็นสมาชิกที่เข้มงวด สมาชิก RGA ทุกคนยึดมั่นในหลักการ รวมถึงการบังคับใช้การจ้างงานที่ได้รับการคัดเลือกโดยเสรี และข้อกำหนดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องของจรรยาบรรณทางธุรกิจที่มีความรับผิดชอบ (RBA) ดำเนินมาตรการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง เช่น การประเมินความเสี่ยงที่ได้รับการยืนยัน การตรวจสอบแรงงานบังคับขั้นสูง และการดำเนินการแก้ไข พันธกรณีเหล่านี้ภายในห่วงโซ่อุปทานของพวกเขา และส่งเสริมความโปร่งใสและความรับผิดชอบผ่านการรายงานและการเปิดเผยต่อสาธารณะ ผู้ซื้อมีข้อกำหนดเพิ่มเติมเฉพาะสำหรับประเภทธุรกิจของตน เช่นเดียวกับซัพพลายเออร์ บริษัทสมาชิก RGA ที่เปิดตัว ได้แก่ Ansell Limited; พระคาร์ดินัลเฮลธ์; Hartalega Holdings Berhad; Henry Schein, Inc; คิมเบอร์ลี-คลาร์ก คอร์ปอเรชั่น; Kossan Rubber Industries Berhad; และ Medline Industries, LP. ในฐานะสำนักเลขาธิการ Responsible Business Alliance (RBA) จะสนับสนุน RGA ด้วยการกำกับดูแลและทิศทางเชิงกลยุทธ์ ตลอดจนความสามารถในการปฏิบัติงานและการบริหาร ELEVATE จะทำหน้าที่เป็นผู้ให้บริการหลักในช่วงเริ่มต้นของโปรแกรม

Rob Lederer ซีอีโอของ Responsible Business Alliance กล่าวว่า "สิ่งที่เริ่มต้นจากการที่บริษัทแต่ละแห่งมีความพยายามในการดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบในมาเลเซียได้กลายมาเป็นกลุ่มพันธมิตรของบริษัทสมาชิกที่มีแนวคิดคล้ายคลึงกันซึ่งทุ่มเทให้กับการพัฒนาความรับผิดชอบขององค์กรในห่วงโซ่อุปทานของพวกเขา" “เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับบริษัทสมาชิก RGA โดยมอบเครื่องมือและทรัพยากร RBA ที่จะช่วยให้พวกเขามีผลกระทบเชิงบวกที่มีความหมายต่อพนักงานในอุตสาหกรรมของตน”

ที่มา https://rubberworld.com/responsible-glove-alliance-launches-to-protect-industry-workers-in-malaysia/


















03/03/2022