บริษัท AirBoss จะจัดส่งถุงมือไนไตรล์เพื่อเก็บเป็นปริมาณสำรองแก่สหรัฐฯ โดยมีสัญญามูลค่าสูงถึง 567 ล้านเหรียญสหรัฐ


NEWMARKET รัฐออนแทรีโอ—ปริมาณถุงมือไนไตรล์ของรัฐบาลสหรัฐฯ กำลังจะมีปริมาณเพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นผลมาจากสัญญาฉบับใหม่ที่ทำกับเครือ AirBoss Defense Group

ADG ซึ่งเป็นบริษัทลูกที่บริษัท AirBoss of America Corp. เป็นเจ้าของทั้งหมด ได้ลงนามสัญญาสำหรับถุงมือเพื่อการตรวจวินิจฉัย ซึ่งคิดเป็นมูลค่า 576 ล้านเหรียญสหรัฐ กับกระทรวงสาธารณสุขและบริการประชาชน สำนักงานผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการเตรียมพร้อมรับภัยพิบัติของสหรัฐฯ 

“ตามประวัติของพวกเราในการส่งมอบอุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ที่สำคัญในระหว่างช่วงเวลาที่ท้าทายที่สุด ให้ตรงเวลาและอยู่ในงบประมาณ ทำให้พวกเราได้ไปร่วมมือกับ HHS ในการจัดหาอุปกรณ์จำเป็น” คุณ Gren Schoch CEO ของบริษัท AirBoss กล่าวในคำแถลง

ถุงมือที่จัดส่งโดย AirBoss จะใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่ไม่ใช่ทางการแพทย์โดยโรงพยาบาลและศูนย์บริการสาธารณสุขอื่น ๆ ถุงมือเหล่านี้จะมาเสริมในปริมาณสำรองของประเทศและจะสนับสนุนการทำงานของรัฐและท้องถิ่นในการสนับสนุนภาคส่วนสาธารณะในระหว่างช่วงวิกฤตสุขภาพนี้ 

บริษัท AirBoss มองสัญญานี้ว่าเป็นคำยืนยันถึงความสามารถของบริษัทในการส่งมอบโซลูชั่นเพื่อการมีชีวิตรอดและเพื่อการปกป้องตัวเองได้อย่างตรงเวลาและอยู่ในงบประมาณ ในปีที่ผ่านมา บริษัทได้ส่งมอบหน้ากาก PAPR รวม 150,000 ชิ้น และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งชุดคลุมสำรองแก่ HHS องค์กรเพื่อการบริหารจัดการสถานการณ์ฉุกเฉินแห่งรัฐบาลกลาง และกระทรวงทหารผ่านศึกประเทศสหรัฐอเมริกา

“AirBoss Defense Group ได้แสดงให้เห็นอย่างต่อเนื่องถึงความแข็งแกร่งของบริษัทในฐานะซัพพลายเออร์ภายในประเทศสำหรับชุด PPE ที่ออกแบบเพื่อปกป้องผู้ทำงานด้านสาธารณสุข ผู้รับมืออยู่แนวหน้า และเจ้าหน้าที่ทหารที่ต่อต้านภัยคุกคามด้านโรคติดต่อและ CBRNE” คุณ Schoch กล่าว “ประวัติของพวกเราในฐานะผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านความปลอดภัยชั้นนำด้วยห่วงโซ่อุปทานในระดับโลกและความเชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการโลจิสติกส์ พร้อมด้วยประสบการณ์ยาวนานหลายทศวรรษในการจัดหาชุด PPE ให้แก่หน่วยงานภาครัฐ จะยิ่งส่งเสริมให้บริษัท AirBoss ไปอยู่ในจุดที่สามารถสนับสนุนความต้องการเร่งด่วนในหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ได้” 

ADG จัดหาอุปกรณ์ป้องกันให้แก่เจ้าหน้าที่ทหาร ผู้บังคับใช้กฎหมาย ผู้ให้บริการทางการแพทย์ ผู้ทำงานในภาคอุตสาหกรรม และผู้สัมผัสเชื้อแนวหน้า ชุด PPE และอุปกรณ์ฉุกเฉินต่าง ๆ ถูกใช้งานโดยกระทรวงการต่างประเทศของสหรัฐฯ องค์กรเพื่อการบริหารจัดการสถานการณ์ฉุกเฉินแห่งรัฐบาลกลาง และศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค

ที่มา  https://www.rubbernews.com/government-legal/airboss-supply-nitrile-gloves-us-stockpile-contract-worth-567-million 


















16/04/2021