Conti เปิดตัวแอพสมาร์ทโฟน ContiOnlineContact เพื่อเสริมพอร์ทัลตัวแทนจำหน่าย


Continental AG ได้เปิดตัวแอพที่มาพร้อมกับพอร์ทัลตัวแทนจำหน่ายออนไลน์แบบดิจิทัล ContiOnlineContact ซึ่งช่วยให้ตัวแทนจำหน่ายสามารถค้นหา เลือก และสั่งซื้อยางจากสมาร์ทโฟนของตนได้

Claudio Toldi หัวหน้าฝ่าย eBusiness EMEA Replacement Tyres ของ Continental กล่าวว่า "ในปีที่ผ่านมา เราได้เห็นการใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในหมู่ตัวแทนจำหน่ายยางของ Continental" “ด้วยแอพ COC Mobile ใหม่ของเรา ตอนนี้พวกเขาสามารถทำธุรกิจจากฝ่ามือของพวกเขาได้” แอปดังกล่าวได้เปิดตัวแล้วในสวีเดนและตุรกี และจะเปิดตัวในส่วนอื่นๆ ของยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา

จุดประสงค์ของแอป COC Mobile คือเพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายมีช่องทางเพิ่มเติมที่สะดวกสำหรับความต้องการทางธุรกิจในชีวิตประจำวันของพวกเขา และเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าเมื่อซื้อยางจาก Continental ContiOnlineContact ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการสั่งซื้อและการตลาดบนเบราว์เซอร์ ซึ่งตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์ของ Continental ใช้ทุกวันมากว่า 25 ปี

อย่างไรก็ตาม แอพใหม่ตอนนี้ยังรองรับรุ่นตัวแทนจำหน่ายที่ต้องการอุปกรณ์พกพามากกว่าคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแบบติดตั้งอยู่กับที่ ภายในแอปนี้ พวกเขาสามารถค้นหารุ่นยางที่เฉพาะเจาะจงได้โดยใช้ฟังก์ชันตัวกรองที่ครอบคลุม ดูความพร้อมใช้งานแบบเรียลไทม์ สั่งซื้อและรับข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับสถานะการสั่งซื้อ ข้อมูลดังกล่าวมาจากฐานข้อมูลเดียวกันที่ ContiOnlineContact ใช้สำหรับแพลตฟอร์มเบราว์เซอร์และให้ข้อมูลที่สำคัญ เช่น รูปภาพผลิตภัณฑ์ ข้อมูลฉลากของสหภาพยุโรป และราคาปัจจุบัน รวมถึงข้อมูลอื่นๆ ที่จำเป็นต่อการตัดสินใจสั่งซื้อ ผู้บุกเบิกในการพัฒนาบริการดิจิทัลที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า บริษัทในฮันโนเวอร์ได้เปิดตัว ContiOnlineContact เวอร์ชันแรกในปี 2539 คอนติเนนทอลเน้นว่าการเพิ่มโซลูชั่นยางล้อดิจิทัลโดยเฉพาะสำหรับโลกเคลื่อนที่จึงเป็นความต่อเนื่องทางตรรกะ บนเส้นทางสู่กลุ่ม "วิสัยทัศน์ 2030"

ที่มา https://irjournal.com/singleblog/3963/conti-launches-smartphone-app-to-complement-contionlinecontact-dealer-portal


















12/07/2022