Continental ถูกจัดอันดับให้เป็นแบรนด์ยางล้อที่มีมูลค่าสูงสุดอันดับ 3 ของโลกเป็นปีที่ 9 ติดต่อกัน


Fort Mill รัฐเซาท์แคโรไลนา - Continental หนึ่งในซัพพลายเออร์ยางล้อและเทคโนโลยียานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดของโลก ถูกจัดอันดับให้เป็นแบรนด์ที่มีมูลค่าสูงอันดับ 3 ของโลกในปี 2021 ทำให้บริษัทได้รับการจัดอันดับอยู่ในอันดับหนึ่งในสามเป็นครั้งที่ 9 ติดต่อกัน ซึ่งตรงกับปีที่บริษัทดำเนินธุรกิจครบ 150 ปี

การจัดอันดับของอุตสาหกรรมยานยนต์ 2021 ได้เปิดเผยเมื่อวันที่ 9 มีนาคม โดย Brand Finance “Continental ได้สร้างผลิตภัณฑ์และโซลูชันให้กับรถขนส่งและตัวแทนจำหน่ายเป็นเวลา 150 ปี” Carolina Wagner หัวหน้าฝ่ายการตลาดยางล้อรถบรรทุกในสหรัฐฯ กล่าว “จุดเด่นของแบรนด์เราคือคุณค่าที่เราสร้างให้ลูกค้า”

Continental ขายยางล้อรถยนต์และรถบรรทุกเกือบ 130 ล้านยางล้อทั่วโลกในปี 2020 ทำให้บริษัทเป็นหนึ่งในห้าบริษัทผู้ผลิตยางล้อที่ใหญ่ที่สุดของโลก การเชื่อมยางล้อเข้ากับระบบเซ็นเซอร์ อัลกอริทึม และคลาวด์ ทำให้ Continental สร้างแนวทางให้กับการติดตามยางล้อในอนาคต ซึ่งช่วยลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับรถขนส่งทุกขนาด โดยบริษัทได้ดำเนินงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับตัวแทนจำหน่ายและบริการของ Continental

Continental พัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อให้รถขนส่งเชิงพาณิชย์ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ และเชื่อมโยงได้มากขึ้น ด้วยเทคโนโลยียางล้อที่มีนวัตกรรม และดิจิทัลฟลีทโซลูชัน (digital fleet solution)  Continental เพิ่มประสิทธิภาพการจัดการอายุยางล้อ เพื่อให้ต้นทุนภาพรวมของการขนส่งต่ำที่สุด และเป็นหุ้นส่วนที่ตัวแทนจำหน่ายให้ความสนใจมากกว่าบริษัทอื่น ๆ ปัจจุบัน Continental เป็นหนึ่งในห้าบริษัทยางล้อรถบรรทุกขนาดกลางและขนาดใหญ่ที่มีส่วนแบ่งการตลาดมากที่สุดในสหรัฐฯ

ที่มา https://www.rubberworld.com/news.asp?id=30801 


















01/04/2021