Greenville, รัฐเซาท์แคโรไลนา — การทดสอบการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ได้รับการรับรองโดยบุคคลที่สามซึ่งเป็นอิสระ
โดย Mesilla Valley Transportation Solutions (MVTS)
ได้ยืนยันว่า ระบบ Michelin Energy Guard
ที่ใช้ร่วมกับชุดยางล้อ Michelin X One
ให้ผลการประหยัดเชื้อเพลิงรวม 17.01 แกลลอน/1,000 ไมล์
ระบบ Michelin Energy Guard
เป็นโซลูชั่นที่ได้รับการรับรอง SmartWay
และเป็นไปตามข้อกำหนด CARB จาก Michelin Aerodynamic
Solutions “เป้าหมายของพวกเราจากการทดสอบอย่างต่อเนื่อง
คือการให้ข้อมูลการทดสอบสมรรถนะด้านการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่มีการรับรองซึ่งช่วยให้ผู้ประกอบการขนส่งสามารถใช้เพื่อตัดสินใจซื้อโซลูชั่นเกี่ยวกับแอโรไดนามิกสำหรับรถเทรลเลอร์ได้อย่างมั่นใจ
และสร้างการประหยัดได้ในโลกการใช้งานจริง” คุณ Calvin Bradley หัวหน้าด้านเทคนิคของ Michelin Aerodynamic Solutions ประจำ Michelin North America กล่าว
“การทดสอบล่าสุดนี้ยืนยันผลที่มีนัยสำคัญเหล่านี้และให้การรับรองผลิตภัณฑ์ของพวกเราในตลาดเมื่อเทียบกับคู่แข่ง”
โดยในการทดสอบ ใช้รถแทรกเตอร์ International LT รุ่นปี 2015
2 คัน ที่ใช้เครื่องยนต์ Cummins ISX 15-liter
และระบบเกียร์ Eaton 10-speed automated manual transmissions ลากรถตู้บรรทุกสินค้า Hyundai 53 ฟุต เมื่อรวมกันแล้ว น้ำหนักยานพาหนะสุทธิจะอยู่ที่ 72,000 ปอนด์ โดยรถจะได้รับการตรวจสอบโดยละเอียดและได้รับการบำรุงรักษาตามปกติก่อนหน้าการทดสอบ
รถแทรกเตอร์และเทรลเลอร์จะติดตั้งยางล้อเดี่ยวแบบ wide-base ที่กำหนดความดันที่
100 PSI โดยยานพาหนะคันหนึ่งตะติดตั้งยางล้อ
Michelin X Line Energy Z ที่ตำแหน่งเพลาบังคับ
ติดตั้งยางล้อ Michelin X One Line Energy D
ที่ตำแหน่งเพลาขับ และ Michelin X One Line Energy T
ที่ตำแหน่งรถลาก ยานพาหนะอีกคันจะติดตั้งยางล้อจากแบรนด์คู่แข่ง
โดยยางล้อทั้งหมดได้รับการรับรอง EPA SmartWay
และมีกระบวนการทำให้สึกที่ระดับ 500 ไมล์
โดยใช้ยานพาหนะและน้ำหนักบรรทุกเดียวกัน ชุดยางล้อ Michelin X One เพียงอย่างเดียวจะประหยัดได้ 6.70 แกลลอน/1,000 ไมล์ นี่จะช่วยลดค่าใช้จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด 12.6% หรือเท่ากับสูงสุด 5,195
เหรียญสหรัฐต่อรถบรรทุกต่อปี
หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้งานร่วมกันกับผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการประเมินครั้งนี้
ดูได้ที่ bit.ly/michelinfuelsaver "การทดสอบที่ได้รับการรับรองโดย MVTS
เป็นวิธีการที่เชื่อถือได้และมีความก้าวหน้าเป็นอย่างมากสำหรับการคาดการณ์การประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง”
คุณ Daryl Bear หัวหน้าวิศวกรและ COO ของ
MVT Solutions, LLC กล่าว
“ผลการศึกษานี้สามารถเทียบเคียงได้กับสิ่งที่ผู้ประกอบการขนส่งจะคาดการณ์ได้ในการใช้งานจริง
เมื่อใช้งานยางล้อที่ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงร่วมกับระบบแอโรไดนามิกสามารถประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและเงินให้แก่ผู้ประกอบการขนส่งได้อย่างมีนัยสำคัญ”
ข้อมูลละเอียดเกี่ยวกับผลการทดสอบทั้งหมดสามารถดูได้ในรายงานที่ www.m-v-t-s.com โดยค้นหาโลโก้ Michelin ภายใต้หัวข้อ "Certified Products."
ที่มา https://www.rubberworld.com/news.asp?id=29971