GREENVILLE, S.C. — บริษัท Michelin
North America Inc. วางแผนที่จะขึ้นราคายางล้อสำหรับรถยนต์นั่งและรถบรรทุกขนาดเล็กของแบรนด์
Michelin และ BFGoodrich บางรุ่น
ในสหรัฐฯ และคานาดา สูงสุด 5% มีผลวันที่ 1 กันยายน
บริษัท Michelin ไม่ได้ระบุสาเหตุของการขึ้นราคาครั้งนี้
ลูกค้าสามารถหารือรายละเอียดเกี่ยวกับการขึ้นราคาได้โดยตรงที่ผู้จัดการแผนกบริหารงานลูกค้า
ครั้งนี้เป็นการขึ้นราคายางล้อสำหรับกลุ่มผู้บริโภคที่ประกาศออกมาครั้งที่
2 ในปี 2019 บริษัทที่ตั้งอยู่ ณ Greenville ได้ขึ้นราคายางล้อสำหรับรถยนต์นั่งและรถบรรทุกขนาดเล็กในสหรัฐฯ และคานาดา
สูงสุด 5% ไปแล้วเมื่อ 1 มกราคม
การขึ้นราคาในครั้งนั้นยังรวมถึงยางล้อสำหรับผู้บริโภคแบรนด์ Uniroyal และยางล้อสำหรับยานพาหนะ 2 ล้อ แบรนด์ Michelin ที่ขายในสหรัฐฯ และคานาดาด้วย
ที่มา https://www.tirebusiness.com/manufacturers/michelin-bfg-consumer-tire-prices-going-sept-1