TRELLEBORG สวีเดน — บริษัท
Trelleborg Wheel
Systems
ได้ริเริ่ม “กิจกรรมมุ่งเป้าที่เกี่ยวข้องกับพนักงาน” ในระหว่างไตรมาสที่ 2 ของ 2019 เพื่อที่จะ
“ปรับตัวสู่ระดับอุปสงค์ที่ต่ำลง” บริษัทกล่าว เมื่อ 18 กรกฎาคม
ยอดขายสุทธิของธุรกิจเพิ่มขึ้นเล็กน้อย
ไปที่ประมาณ 275 ล้านเหรียญสหรัฐในไตรมาสที่สิ้นสุดปลายเดือนมิถุนายน
โดยเพิ่มขึ้นจาก 296 ล้านเหรียญสหรัฐ ที่รายงานไว้เมื่อปีที่ผ่านมา
อย่างไรก็ดี
ยอดขายตามปกติลดลงร้อยละ 5
เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา
เป็นผลจาก “ความไม่แน่นอนที่เพิ่มขึ้นที่เกิดจาก...
ความขัดแย้งทางการค้าที่เพิ่มขึ้นในระดับโลก” การแถลงทางการเงินของบริษัทระบุ
การส่งมอบยางล้อเกษตรกรรมลดลงทั้งในยุโรปและเอเชีย
แต่เพิ่มขึ้นในอเมริกาเหนือ
ยอดขายตามปกติของยางล้อสำหรับเครื่องจักรที่ใช้ในการขนวัสดุและยานพาหนะในการก่อสร้างก็ลดลงเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา
โดยเกิดเนื่องจากการลดลงในการส่งมอบในอเมริกาเหนือและเอเชียเป็นหลัก
ในขณะที่การขายยางล้อให้แก่ผู้ผลิตชิ้นส่วนดั้งเดิมในทั้ง
2 กลุ่ม
โดยทั่วไปมีผลประกอบการที่ดี การขายไปสู่ตลาดหลังการขาย (aftermarket) “ลดลงอย่างมีนัยสำคัญ”
Trelleborg รายงาน
ในการเปิดเผยผลทางการเงินนี้
นาย Peter Nilsson CEO และประธานของ Trelleborg กล่าวว่า สถิติทางตลาดที่เผยแพร่เมื่อปลายไตรมาสแสดงให้เห็น
“การลดลงอย่างมีนัยสำคัญ” ในตลาดหลังการขายสำหรับยางล้อเกษตรกรรมในยุโรปในระหว่างช่วงไตรมาสดังกล่าว
“โดยทั่วไป
พวกเรายังคงเดินหน้าเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่ม OE แต่ก็ไม่ได้ชดเชยการลดลงในตลาดหลังการขายและยังทำให้เกิดส่วนผสมการขายที่ติดลบสำหรับ Trelleborg Wheel Systems"
Nilsson
ระบุ
เขาจึงกล่าวว่า
ธุรกิจจึงได้ริเริ่ม “กิจกรรมมุ่งเป้า”
ในช่วงไตรมาสดังกล่าวเพื่อปรับตัวต่อระดับของอุปสงค์ที่ลดลง
ที่มา https://www.tirebusiness.com/ag-tires/trelleborg-demand-agricultural-mining-tires-declining