นครดูไบ
ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ — ในระหว่างการประชุมผู้จัดจำหน่ายที่นครดูไบเมื่อเร็วๆ
นี้ ผู้บริหารบริษัท Zhongce Rubber Group Co. Ltd. (ZC Rubber) ของจีนเปิดเผยว่า คาดว่าปีนี้ การผลิตยางล้อรถยนต์นั่งของบริษัทฯ จะขยายตัวร้อยละ
25 และการผลิตยางล้อเรเดียลสำหรับรถบรรทุกจะขยายตัวร้อยละ 10
Ge Guorong รองประธาน
บริษัท ZC Rubber เปิดเผยว่า นอกจากการกระตุ้นการผลิตแล้ว
บริษัท ZC Rubber ยังมีแผนที่จะเริ่มสร้างเครือข่ายศูนย์ขายปลีกชิ้นส่วนรถยนต์และศูนย์ดูแลรถยนต์ทั่วเอเซีย
และกำลังพัฒนาการจัดการวงจรชีวิตยางล้อด้วยระบบ cloud
นาย Ge กล่าวว่า ในปี 2017 บริษัท ZC Rubber มีเป้าหมายในการผลิตยางล้อรถยนต์ 33.9 ล้านเส้นและยางล้อรถบรรทุก
16.8 ล้านเส้น ทั้งนี้ บริษัทฯ มีโรงงานอยู่ที่เมือง Hangzhou
และ เขต Anji มณฑล Zhejiang ในจีน และที่จังหวัดระยองในไทย และมีตราสินค้า Arisun, Chaoyang,
Goodride, Trazano และ Westlake
นาย Ge ยังกล่าวอีกว่า บริษัท ZC Rubber จะรับประกันห่วงโซ่อุปทานที่มีความสม่ำเสมอ
และจะขยายเครือข่ายของบริษัทฯ เพื่อให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น และจะดำเนินความพยายามอย่างเต็มที่ร่วมกับผู้จัดจำหน่ายเพื่อเพิ่มยอดขายและบรรลุเป้าหมายใหม่ของบริษัทฯ
แผนการค้าปลีกของบริษัทฯ
จะเน้นศูนย์บริการ Auto Space สำหรับตลาดรถยนต์หลังการขาย ทั้งนี้
ในปี 2016 ZC Rubber ได้เปิดศูนย์บริการ Auto Space แห่งแรกนอกประเทศจึน ที่อำเภอศรีราชาในไทย
ศูนย์บริการ Auto Space จำหน่ายยางล้อใหม่ ให้บริการการซ่อมยางล้อ การตั้งศูนย์ การถ่วงล้อ ระบบเบรก
การทำความสะอาด เป็นต้น
แผนของ ZC Rubber สำหรับวงจรชีวิตยางล้อด้วยระบบ cloud จะเน้นการเก็บข้อมูลความดันลม
อุณหภูมิของยางล้อ และการระบุตำแหน่งตาม GPS ซึ่งแผนดังกล่าวจะทำให้ผู้จัดจำหน่ายของบริษัทฯ
มีโอกาสในการร่วมและการปรับปรุงธุรกิจและการบริการ บริษัทฯ จะจัดเตรียมผู้จัดจำหน่ายให้มีข้อมูลเกี่ยวกับโครงการดังกล่าว
ชิ้นส่วนอะไหล่ การฝึกอบรม และระบบสารสนเทศ เพื่อให้สอดคล้องกับโครงการของศูนย์บริการ
Auto Space ของบริษัทฯ
ที่มา: http://www.tirebusiness.com/article/20170315/NEWS/170319963/zc-rubber-eyes-25-car-tire-growth วันที่ 15 มีนาคม 2017